ppac, สแกนลายผิว, สแกนลายนิ้วมือ, ค้นหาตัวตน, cpall, วิเคราะห์ศักยภาพ

มหัศจรรย์รักแท้…

รักของแม่นก 5 ลักษณะ…ที่พาลูกโบยบิน

สิ่งที่พบได้ในทุก ๆ วันของการวิเคราะห์ศักยภาพผู้คนก็คือได้สัมผัสกับความรู้สึกความมหัศจรรย์ของรักแห่งแม่ค่ะ ได้เห็นรักบริสุทธิ์ รักแท้ รักจากหัวใจที่ลูกค้าแสดงความห่วงใยในลูก ๆ และรู้สึกตนเองโชคดีมีความอบอุ่นหัวใจในทุกวันมากมายนัก

เนื่องในเดือนของวันแม่ วันสุดท้ายของเดือนนี้ นกขอมอบบทความให้คุณแม่ทุกท่านที่ได้สร้างความมหัศจรรย์แห่งรัก เสียสละและทุ่มเทเพื่อลูก เลยอยากจะเขียนบทความนี้เพื่อประโยชน์ให้แม่นก เรามาลองเรียนรู้รักของแม่และหลุมพรางรักของแม่นก 5 ลักษณะกันนะคะ

1.แม่แนวเหยี่ยว: เป็นต้นแบบแห่งความมุ่งมั่น กล้าหาญ ยืนหยัด เข้มแข็งและกล้าสู้ฝ่าฟันอุปสรรคได้ดี สไตล์เลี้ยงลูกจึงมักฝึกฝนลูกแนวบู๊ ๆ ค่ะ ให้ลูกได้บินเองเจ็บเองรู้เองได้ โดยให้อิสระลูกในการลองผิดลองถูก ใจถึงและตรงไปตรงมากับลูก รู้ซึ้งถึงความต้องการว่าลูกต้องเติมเต็มด้านไหน ตอบสนองความต้องการกับลูกได้อย่างชัดเจน

📍หลุมพรางรักของแม่ – ระมัดระวังการออกคำสั่งแบบเผลอตัว คิดว่าลูกน่าจะทำได้บางครั้งลูกอาจต้องการเวลาและความพร้อมได้

2.แม่แนวห่านป่า: เป็นต้นแบบแห่งความรับผิดชอบและวินัยค่ะ มักฝึกฝนให้ลูกเคารพกฎเกณฑ์กติกาและวินัย อบรมดูแลเรื่องกิริยามารยาทกาลเทศะดีเยี่ยม อะไรที่ดีที่สุดจะแสวงหามาเติมเต็มให้ลูก หาข้อมูลสารพัดการอ่านการค้นหาข้อมูลแบบเจาะลึกเพื่อหวังว่าลูกจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด มีความยอดเยี่ยมในการรักษาสัญญาและเป็นตัวจริงให้ลูกเชื่อมั่นเวลาลูกต้องการความช่วยเหลือ

📍หลุมพรางรักของแม่-อาจไม่ค่อยพึงพอใจกับพฤติกรรมลูกเวลาลูกต่อต้าน คาดหวังมาตรฐานสูงกับลูกในเรื่องความรับผิดชอบ วินัย และผลการเรียนของลูกได้

3.แม่แนวนกยูง: เป็นต้นแบบแห่งแม่ที่แบ่งปัน ช่วยเหลือผู้คน เป็นต้นแบบของความร่าเริงและช่วยให้ลูกเรียนรู้ในการดูแลห่วงใยความรู้สึกของผู้คนและการเข้าสังคมค่ะ มักพูดคุยและดูแลความรู้สึกของลูกได้ดีเยี่ยม รับฟังปัญหาและพร้อมช่วยคลี่คลายปัญหาคาใจเรื่องสัมพันธภาพหรือสิ่งที่ค้างคาในใจให้ลูกเสมอ ดูแลการแต่งกาย การเข้าสังคม เป็นเพื่อนกับเพื่อน ๆ ของลูก รู้จักเพื่อน ๆ ของลูก ทำให้ลูกภูมิใจในตัวแม่

📍หลุมพรางรักของแม่-เรื่องของการแสดงออกทางอารมณ์เวลาคุณแม่รู้สึกอึดอัด เรื่องของความต้องการที่อยากให้ลูกพูดคุยเวลาที่ลูกยังไม่มีความพร้อมหรือลูกต้องการพื้นที่ส่วนตัว หรือควรระวังเรื่องการรักษาความลับให้ลูกค่ะ

4.แม่แนวนกกระจอกเทศ: เป็นต้นแบบแห่งความอ่อนโยน ความอดทนพากเพียร เสียสละ อดออมเพื่อลูก และมีความสม่ำเสมอในสิ่งที่ตนทำ คุณแม่จะดูแลทุก ๆ อย่าง และทุ่มเททำให้เพื่อลูกหรือหากสนับสนุนได้จะพยายามสนับสนุนให้ทุกอย่าง ห่วงใยโดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัย อันตรายและอนาคตที่สุ่มเสี่ยงจะห่วงใยมากเป็นพิเศษ

📍หลุมพรางรักของแม่:การทำให้ลูกมากมายเพราะความเป็นห่วงอาจทำให้ลูกไม่ได้เรียนรู้ ความห่วงใยทุกด้านที่มีสูงหรือแนวประคบประหงมลูกอาจเกิดขึ้นได้ ให้ระวังอาการเลี้ยงลูกแบบไข่ในหิน ความใจแข็งจะช่วยให้ลูกแข็งแรงค่ะ

5.แม่แนวนกแก้ว: เป็นต้นแบบให้ลูกในด้านไหวพริบ ปฏิภาณ การแก้ไขปัญหาและการปรับตัว แม่มักจะให้โอกาสลูกได้ลองเรียนรู้หลาย ๆ ด้านหลาย ๆ แบบ พาลูกปรับตัวตามการเปลี่ยนแปลงและตามกระแสสังคมได้ทัน คุยกับลูกได้ทุกเรื่องราว นำเสนอสิ่งหลากหลายให้ลูกเรียนรู้และเผื่อทางเลือกให้ลูกได้มากมาย

📍หลุมพรางรักของแม่: สิ่งใหม่ ๆ ที่คุณแม่พบแล้วอยากให้ลูกลองหรืออยากให้ลูกปรับเปลี่ยนนั้น ลูกอาจใช้เวลาปรับตัวช้ากว่าคุณแม่ค่ะ ควรสังเกตความสามารถในการปรับตัวของลูกว่าเขาพร้อมหรือเขาทันต่อการปรับเปลี่ยนหรือไม่เพื่อช่วยให้ลูกไม่เกิดความกังวลในสิ่งนั้น ๆ

ขออวยพรให้แม่นกทั้ง 5 ลักษณะมีความสุขในการดูแลลูกและมีความภูมิใจในเวลาที่ลูกออกไปโบยบินหรือเผชิญโลกกว้างนะคะ

คุณเป็นแม่นกแบบไหน มาแชร์กันดูนะคะรักแม่ที่สุด

😍โดย คุณนก ธนัญกรณ์ เดชโติอธิวัฒน์ – นักวิเคราะห์ศักยภาพ P-PAC

#สนใจสแกนลายผิว #สแกนลายผิว#PPAC #บทความ

อ่านบทความอื่นๆ Click link

Leave a comment